ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม. ปี 2563

ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม. ปี 2563

ข้อมูลและทรัพยากร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog
* ชื่อผู้ติดต่อ สำนักยุทธศาสตร์แบะประเมินผล
* อีเมลผู้ติดต่อ Sedbma@gmail.com
* วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
  • ดัชนี/ตัวชี้วัดระดับนานาชาติ
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ไม่ทราบ
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด)
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
* แหล่งที่มา สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
* รูปแบบการเก็บข้อมูล ไม่ทราบ
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้
    วันที่เริ่มต้นสร้าง
    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด
    ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง
    ข้อมูลอ้างอิง
    สร้างโดย 21020000 กองยุทธศาสตร์บริหารจัดการ
    สร้างในระบบเมื่อ 13 มีนาคม 2564
    ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 19 มีนาคม 2566